บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

โรงเรียนโคกลำพานวิทยา

ผู้อำนวยการโรงเรียนโคกลำพานวิทยา ชื่อ ณรงค์ฤทธิ์ ปลากัดทองเคยเป็นครูโรงเรียนบ้านเขาดิน อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี  ตอนนั้นผมก็เป็นครูอยู่ที่นั่น

เมื่อรู้ว่าณรงค์ฤทธิ์เป็นผอ. แล้ว ผมจึงมาสอนวิชาธรรมกายให้นักเรียน พร้อมกับแนะนำให้ครูในโรงเรียนนี้ ทำผลงานวิชาการไปด้วย

ผมไปสอนที่โรงเรียนนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้

โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนขยายโอกาส สอนตั้งแต่อนุบาล- ม. 3

ภาพเด็กกำลังวาดรูปกายธรรม









ภาพกายธรรมที่เด็กวาด








 ขอให้ท่านผู้อ่านสังเกตว่า ไม่ว่าเด็กที่ไหนก็จะวาดภาพกายธรรมได้คล้ายๆ กัน  ทุกแห่งที่ผมไปสอน ผมไม่ได้นำพระพุทธรูปแก้วใสไปด้วย 

เด็กวาดจากกายธรรมที่เห็นจากการปฏิบัติธรรมจริงๆ 

สำหรับโรงเรียนนี้ ใครสงสัยก็ไปถามครูที่มาช่วยควบคุมเด็กนักเรียนดูก็ได้..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น