บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

มหาวิทยาลัยนเรศวร

เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไปสอนนักศึกษาของคณะสาธารณสุขศาสตร์ของมหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก

ผู้จัดโครงการคือ ดร. ศิริพงษ์ เปรมจิตร อยู่ภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ ดร. ศิริพงษ์ เปรมจิตรกับ ดร. ดวงพร เปรมจิตรเป็นวิทยากรของกลุ่มเรา

ผลการวาดภาพของนักศึกษามหาวิทยาลัยออกมาดังนี้






.....................


    2 ความคิดเห็น:

    1. สวัสดีครับ

      ผมนั่งสมาธิตามแนวทางหลวงพ่อวัดปากน้ำ ศึกษาจากในอินเตอร์เน็ต สายคุณลุงการุณย์และสายวัดหลวงพ่อสด

      ผมเดินตามฐานของใจทั้ง7 แต่นึกไม่เห็นดวงนิมิตเลย คือเวลาหลับตาแล้ว จะมีแสงสว่างขาวตลอด ทั้งกลางวันกลางคืน ปิดไฟนั่งสมาธืก็สว่าง

      ผมเคยนั่งได้นิ่งๆมากๆแล้ว เห็นดวงกลมใสๆเล็กที่ฐาน7 ผมมั่นใจว่าเป็นดวงปฐมมรรค

      แต่หลังจากนั้น ก็ไม่เห็นอีก และก็นึกนิมิตไม่ได้เพราะไม่รู้จะนึกอะไรให้สว่างกว่าแสงที่เห็นอยู่ได้อีกแล้ว

      ทำอย่างไรดีครับ

      ผมชื่อ มังกรครับ

      ตอบลบ
    2. คุณมังกร

      ลองไปอ่านที่นี่ดูก่อน http://thammakaimeditation.blogspot.com/

      ไม่เข้าใจ หรือทำอะไรไม่ได้ ก้าวหน้า ก้าวหลังอย่างไร ค่อยมาคุยกันอีกทีหนึ่ง

      ตอบลบ